Chính sách giao nhận

Eureka sẽ miễn phí vận chuyển khi khách hàng thanh toán trước các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên.

 

 

Chính sách giao nhận hàng 

 

I. Vị trí, vùng miền giao hàng:  

 

Giao hàng đến tận nhà, giao tận tay đảm bảo trên tất các các xã, huyện thuộc 63 tỉnh thành trên toàn quốc và cả vận chuyển quốc tế.

 

II. Đơn vị vận chuyển, giao hàng đảm bảo: 

 

Đối tác vận chuyển chuyên nghiệp có hợp đồng dịch vụ

Bưu chính Viettel (Viettelpost)Bưu chính Việt Nam (Vnpost)BC Kerry tín thành (Kery TTC)Dịch vụ Giao Hàng NhanhDoanh nghiệp vận tải liên tỉnh

Với nhiều khách hàng khác nhau mọi vùng miền chúng tôi sẽ lựa chọn 1 phương án vận chuyển giao hàng tốt nhất tới quý vị khách hàng trong thời gian sớm nhất

 

III. Chính sách và thời gian trả hàng:

 

a. Chính sách giao hàng tại khu vực nội thành TP. Hà Nội:

Đơn hàng trên 300.000đ: miễn phí giao hàng.
Đơn hàng dưới 300.000đ: phụ thu phí giao hàng tùy đơn vị vận chuyển.

***Thời gian giao hàng được thông báo trong quá trình đặt đơn hàng tại website tùy vào địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp.

 

b. Chính sách giao hàng Hỏa tốc khu vực TP.Hà Nội:

– Áp dụng cho đơn hàng từ 300.000đ trở lên: phụ thu phí giao hàng tùy đơn vị vận chuyển.

– Áp dụng:

  • Thời gian từ 9h đến 18h hàng ngày, từ thứ 2 đến Chủ Nhật (tại Hà Nội)
  • Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ, Long Biên, Hà Đông, Bắc - Nam Từ Liêm, Hoàng Mai

*** Thời gian xử lý đơn hàng và giao đến tay quý khách sẽ dao động từ 2h đến 3.5h sau khi nhân viên tổng đài gọi xác nhận thông tin đến quý khách.

 

c. Chính sách giao hàng tại khu vực khác:

Đơn hàng trên 300.000đ: miễn phí giao hàng.
Đơn hàng dưới 300.000đ: phụ thu phí giao hàng tùy đơn vị vận chuyển

***Thời gian giao hàng được thông báo trong quá trình đặt đơn hàng tại website tùy vào địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp.

Quý khách vui lòng liên hệ qua Website/Fanpage hoặc Hotline để được hỗ trợ tốt nhất. Xin cám ơn!!!

 

IV. Quý khách lưu ý:

*** Hỗ trợ COD đối với đơn hàng dưới 3.000.000đ. Từ 3.000.000đ trở lên quý khách vui lòng hỗ trợ thanh toán chuyển khoản trước.

  • Chính sách giao hàng áp dụng từ thứ 2 đến thứ 7 trừ Chủ Nhật và ngày lễ.
  • Chính sách trên chỉ áp dụng cho khu vực Nội thành TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội, khu vực ngoại thành, thời gian toàn trình sẽ cộng thêm 1 ngày.
  • Các đơn hàng có kích thước khối lượng cồng kềnh như Bàn, Ghế,... hoặc các đơn hàng với số lượng sản phẩm lớn, quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản trước (Nhân viên tổng đài sẽ gọi trao đổi trước với quý khách).
  • Một số loại hàng hóa đặc biết (chứa pin, quá khổ,...) chuyển tiếp lên máy bay chi phí cao thì phải đi đường bộ theo lộ trình thẳng tuyến của các đơn vị vận chuyển toàn quốc
  • Vui lòng kiểm tra hàng đủ số lượng, Số Kg theo đúng giấy tờ đã phát hành
  • Với những mặt hàng không được phép chuyển phát nhanh bằng máy bay, chúng tôi sẽ báo chuyển phát đường bộ đồng thời sẽ kéo dài thời gian phát hàng lên.
  • Các trường hợp gửi hàng đến bên vận chuyển báo phát hàng mà bên nhận (Khách hàng từ chối) thì chúng tôi sẽ không hoàn lại tất cả các chi phí vận chuyển, tạm ứng, chi phí hóa đơn.
  • Trường hợp giao nhầm hàng hóa: Trường hợp này nếu như quý khách đã nhận và mở ra xem hàng bị nhầm và đã thanh toán đủ tiền vận chuyển quý khách vui lòng giữ lại và thông báo cho bên bán và bên vận chuyển để tính toán và hoàn trả hàng nhầm.
  • Các trường hợp không mong muốn: Như hàng bị vỡ do thiên tai, bão lụt, tai nạn trong quá trình vận chuyển. trường hợp này quý khách giữ lại hàng hỏng và báo lại bên mua và bên vận chuyển để xác nhận và giải quyết theo chính sách mua bán, bồi thường vận chuyển.
  • Trường hợp hàng đến không nguyên vẹn vỏ hộp thùng hàng có dấu hiệu bị rạch, bị cắt mở (Để tránh trường hợp trong quá trình vận chuyển các đơn vị vận chuyển sơ xuất, bị bỏ thêm hàng khác vào kiện hàng): cần làm biên bản đối chiếu xác nhận bên vận chuyển về sự việc.

*** Quý khách vui lòng liên hệ qua Website/Fanpage hoặc Hotlineđể được hỗ trợ tốt nhất. Xin cám ơn!!!

*** Các trường hợp đặc biệt có thể làm kéo dài thời gian giao hàng như điều kiện giao thông và thời tiết, mong quý khách thông cảm và đợi nhân viên giao hàng giúp Eureka nhé!